Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm hỏi động viên, tặng quà Người có uy tín trên địa bàn xã Hưng Đạo nhân dịp kỷ niệm 30/4
Ngày 27/4/2022 thăm hỏi, động viên, tặng quà người có uy tín trên địa bàn xã Hưng Đạo thực hiện Kế hoạch số 115/KH-MTTQ-BTT ngày 20/4/2022  của UBMTTQ Việt Nam thành phố Cao Bằng về thăm hỏi, tặng quà người có uy tín trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 -30/4/2022). Đối tượng được tặng quà là người có uy tín trên địa bàn thành phố Cao Bằng. UB.MTTQ thành phố tặng 118 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300.000,đ (Trong đó xã Hưng Đạo 9 xuất, tổng 2.700.000,đ). Đoàn tặng quà gồm các đồng chí lãnh đạo xã gồm: Đồng chí Hoàng Thị Bình – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nông Thị Nhung – Phó chủ tịch UBND, đồng chí Phan Văn Bào – Chủ tịch MTTQ, công chức Văn hóa xã hội phụ trách công tác người có uy tín. Đoàn đã đến thăm hỏi tặng quà 9 ông, bà là Người có uy tín tại xóm, phố. Qua đây đã từng bước góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, nhà nước đối với Người có uy tín, kịp thời động viên, khuyến khích rất lớn về tinh thần, giúp người có uy tín thêm động lực tiếp tục phát huy vai trò, vị trí, nhiệm vụ của mình trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trên tất cả các lĩnh vực chính trị - kinh tế - văn hóa – xã hội – an ninh – quốc phòng, góp phần giữ gìn sự bình yên cho dân làng. Đặc biệt, đối với những vấn đề có liên quan đến công tác dân sinh của đồng bào dân tộc thiểu số, ý kiến của nhân dân để phản ánh kịp thời đến cấp ủy, chính quyền và các cơ quan liên quan. Thông qua đó truyền đạtchủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, triển khai kịp thời các chế độ, chính sách cho người có uy tín, lắng nghe tâm tư, nắm bắt kịp thời khó khăn, vướng mắc ở cơ sở và có giải pháp tháo gỡ nhằm góp phần củng cố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân  

Ngày 27/4/2022 thăm hỏi, động viên, tặng quà người có uy tín trên địa bàn xã Hưng Đạo thực hiện Kế hoạch số 115/KH-MTTQ-BTT ngày 20/4/2022  của UBMTTQ Việt Nam thành phố Cao Bằng về thăm hỏi, tặng quà người có uy tín trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 -30/4/2022). Đối tượng được tặng quà là người có uy tín trên địa bàn thành phố Cao Bằng. UB.MTTQ thành phố tặng 118 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300.000,đ (Trong đó xã Hưng Đạo 9 xuất, tổng 2.700.000,đ).

Đoàn tặng quà gồm các đồng chí lãnh đạo xã gồm: Đồng chí Hoàng Thị Bình – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nông Thị Nhung – Phó chủ tịch UBND, đồng chí Phan Văn Bào – Chủ tịch MTTQ, công chức Văn hóa xã hội phụ trách công tác người có uy tín. Đoàn đã đến thăm hỏi tặng quà 9 ông, bà là Người có uy tín tại xóm, phố.

Qua đây đã từng bước góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, nhà nước đối với Người có uy tín, kịp thời động viên, khuyến khích rất lớn về tinh thần, giúp người có uy tín thêm động lực tiếp tục phát huy vai trò, vị trí, nhiệm vụ của mình trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trên tất cả các lĩnh vực chính trị - kinh tế - văn hóa – xã hội – an ninh – quốc phòng, góp phần giữ gìn sự bình yên cho dân làng. Đặc biệt, đối với những vấn đề có liên quan đến công tác dân sinh của đồng bào dân tộc thiểu số, ý kiến của nhân dân để phản ánh kịp thời đến cấp ủy, chính quyền và các cơ quan liên quan.

Thông qua đó truyền đạtchủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, triển khai kịp thời các chế độ, chính sách cho người có uy tín, lắng nghe tâm tư, nắm bắt kịp thời khó khăn, vướng mắc ở cơ sở và có giải pháp tháo gỡ nhằm góp phần củng cố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân  
Tin tức
Đăng nhập
 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang